Hotline: 0917.665.665

CÂU CHUYỆN BẢO HÀNH – Kỳ 1: Thay bộ cảm biến khí thải cho xe trộn của công ty Bê tông Quảng Ninh

Là đơn vị phân phối độc quyền xe tải thương hiệu IVECO – Hongyan, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm xe tải nặng chất lượng, Trường Thịnh còn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, hậu mãi. Trong kỳ đầu tiên của “HONGYAN – Câu chuyện bảo hành”, bài viết sẽ giới thiệu tới các bác tài trường hợp bảo hành xe trộn bê tông IVECO – Hongyan tại Quảng Ninh.

Đội ngũ kỹ thuật của Trường Thịnh mỗi ngày đều nhận các cuộc gọi về việc tư vấn bảo dưỡng và hỗ trợ bảo hành, sửa chữa cho Quý khách hàng. 

Ngày 4/9/2020, đội kỹ thuật của Trường Thịnh nhận được điện thoại từ công ty Bê tông Quảng Ninh ở Tiên Yên (Quảng Ninh) thông báo về việc một chiếc xe trộn Hongyan gặp trục trặc cần được hỗ trợ sớm. Theo thông tin từ phía khách hàng, xe trộn IVECO – Hongyan đã chạy được 24.122 km. Bác tài báo trong quá trình vận hành, xe chạy có lúc mất ga, vận tốc không ổn định, tốc độ không tăng cao lên được. 

Sau khi nắm được các thông tin từ khách hàng, phán đoán nguyên nhân gây ra tình trạng trên có thể do lỗi khí thải, Trường Thịnh đã nhanh chóng cùng chuyên gia kỹ thuật của nhà máy SAIC – IVECO – Hongyan kết hợp với kỹ thuật viên của Trường Thịnh Group lên đường đi bảo hành xe cho khách hàng. 

Sau hành trình 2 tiếng, kỹ thuật viên của Trường Thịnh đã tới công ty Bê tông Quảng Ninh, trao đổi trực tiếp với Anh Tỉnh – đại diện công ty Bê tông Quảng Ninh – đã đón tiếp, kể cho chúng tôi về những trục trặc mà xe trộn bê tông đang gặp phải. Theo anh, gần đây xe trộn trong quá trình vận hành chạy khá ì, tốc độ chậm, có xảy ra rung lắc, hy vọng đội ngũ kỹ thuật có thể nhanh chóng khắc phục lỗi để xe có thể vận hành trong trạng thái tốt nhất.

thay-bo-cam-bien-khi-thai-iveco-hongyan

Kỹ thuật viên của Trường Thịnh Group cùng đại diện khách hàng kiểm tra xe trộn tại công ty Bê tông Quảng Ninh 

 

Sau khi tiếp nhận thông từ khách hàng, kỹ thuật viên cùng chuyên gia đến từ Trung Quốc đã trực tiếp xuống kiểm tra toàn bộ xe nhằm đánh giá toàn diện xe sau một thời gian sử dụng. Đồng thời giúp khách hàng bảo dưỡng định kỳ hoặc đưa những khuyến cáo về bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng (nếu có). Để giải quyết tình trạng xe mất ga, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi quyết định thay bộ cảm biến khí thải mới – phụ tùng chính hãng từ nhà máy SAIC – IVECO Hongyan.

thay-bo-cam-bien-khi-thai-iveco-hongyan-1

Bộ cảm biến khí thải thay mới cho xe trộn bê tông IVECO – Hongyan 

thay-bo-cam-bien-khi-thai-iveco-hongyan-2

Nhân viên kỹ thuật của Trường Thịnh thực thay mới phụ tùng

Sau khi bảo dưỡng, thay mới phụ tùng cho khách hàng, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, chạy thử để đảm bảo xe đã trong trạng thái vận hành tốt nhất, có thể bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh sửa chữa, chuyên gia của nhà máy cũng hướng dẫn bác tài tự kiểm tra, khắc phục lỗi cảm biến khí thải. 

Theo đó, để hạn chế lỗi này, bác tài nên đổ nhiên liệu sạch, không lẫn tạp chất để đảm bảo xe vận hành trơn tru, hạn chế khí thải, bảo vệ môi trường. Khi xe gặp lỗi khí thải, bác tài cần thông báo cho trung tâm bào hành của Trường Thịnh Group để chúng tôi xác định vấn đề và thực hiện bảo hành, tránh tự ý thay thế phụ tùng không chính hãng làm ảnh hưởng lâu dài đến 

Mỗi chuyến đi bảo hành không chỉ là những chuyến công tác mà còn là cơ hội để nhân viên Trường Thịnh thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, mang đến cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Qua đây chúng tôi cũng xin cảm ơn công ty Bê tông Quảng Ninh đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng sản phẩm IVECO – Hongyan do Trường Thịnh Group nhập khẩu và phân phối. Kính chúc Quý công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa.